Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Trong thời đại số hiện nay thì giải trí bằng game luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện chơi game tại nhà nên nhiều người lựa chọn quán game để giải trí. Dựa trên nhu cầu thực tế này, nhiều người đã đầu tư vào mô hình kinh doanh quán net bằng cách lắp đặt phòng game. Tuy nhiên, để kinh doanh mô hình này có lãi, người chủ đầu tư cần nắm rõ một vài nguyên tắc nhất định khi mở quán. Vậy những lưu ý khi lắp đặt quán game là gì? Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Chủ đầu tư cần tìm hiểu những thông tin gì khi lắp đặt quán game

Kinh doanh quán net đang là sự lựa chọn của nhiều người ở thời đại 4.0 hiện nay. Nếu chủ đầu tư biết lập kế hoạch, lựa chọn mô hình phù hợp với phân khúc khách hàng thì việc kinh doanh thành công chỉ là ngày 1 ngày 2. Để làm được điều này chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ những thông tin sau khi dự định lắp đặt quán game.


Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Trước khi mở quán:

Mở quán nét là một loại hình kinh doanh đặc thù, nếu không có kinh nghiệm người đầu tư rất dễ đi tới thất bại. Vì vậy trước khi mở quán chủ đầu tư nên tìm hiểu về địa điểm mở quán. Phân khúc setup máy tính và máy chủ. Đồng thời là đối tượng khách hàng cần nhắm đến.

===>>> Xem thêm thông tin
Làm thế nào để sở hữu 1 phòng net hút khách
-
 6 điều mang đến sự khác biệt giữa mô hình phòng net xưa và hiện nay
-
 Tư vấn chọn cấu hình phòng net

Tham khảo và nghiên cứu thị trường trước khi mở quán game

Với sự phát triển công nghệ, hiện nay không có nhiều khách hàng đến các quán game để tìm kiếm thông tin, xem phim hoặc làm việc. Vì vậy khi dự định lắp đặt quán game người chủ đầu tư cần chú trọng tới đối tượng khách hàng của mình- nên nghiên cứu và tập trung vào giới trẻ để đầu tư cấu hình máy cho phù hợp.

Ngoài ra, để có khách hàng tiềm năng bạn nên học hỏi kinh nghiệm từ những “đàn anh” đi trước. Bạn có thể tham khảo thông tin này tại các diễn đàn game trên internet.

Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Tìm hiểu phân khúc thị trường:

Như đã chia sẻ ở trên để thành công khi kinh doanh quán net người chủ đầu tư cần tìm hiểu phân khúc thị trường, cụ thể như sau:

·       Đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới là ai: Học sinh, sinh viên hay người đi làm..vv

·       Họ thích chơi game gì?

·       Số tiền họ muốn chi trả cho một lần chơi game?

·       Mong muốn của khách hàng về các dịch vụ khác đi kèm là gì ? ( Hiện nay hầu hết cá quán game đều có dịch vụ đi kèm để phục vụ thực khách của mình. Ví dụ: thẻ điện thoại, thẻ game, đồ ăn nhanh, cơm văn phòng và áo hội nhóm ưa thích game).

Chọn địa điểm mở quán:

Chọn địa điểm mở quán là bước tiếp theo bạn cần nghiên cứu. Chủ đầu tư nên nghiên cứu kỹ “công đoạn” này để tránh thất bị khi kinh doanh quán game. Và cũng nên thực hiện bước này sau khi đã nghiên cứu kỹ về đối tượng khách hàng mình dự định đầu tư. Tại sao lại như vậy? Ví dụ: bạn dự định mở quán game và các đối tượng khách hàng muốn nhắm tới là học sinh, sinh viên bạn sẽ cần tìm địa điểm gần trường học. Bạn cần tính toán và có mức thu phù hợp với túi tiền của sinh viên..vv.

Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Chọn đơn vị thị công lắp đặt quán game:

Đây chỉ là một khâu nhỏ trong quá trình lắp đặt quán game nhưng là một khâu quan trọng nhất khi bạn dự định mở quán. Bởi nếu “chọn bừa” bạn rất có thể lựa chọn phải một đơn vị lắp đặt quán game thiếu uy tín và rất có thể rơi vào tình thế “tiền mất tật mang”.- Vừa mất tiền vừa mất thời gian khắc phục.

Trong khi mở quán:

“Các bước cần thực hiện” trong khi mở quán cũng rất quan trọng. Để thành công và nhanh thu hồi vốn người chủ đầu tư cần nghiên cứu những thông sin sau:

Nghiên cứu và chọn lựa cấu hình máy phù hợp:

Như đã chia sẻ ở trên, để thành công khi kinh doanh quán game thì người chủ quán cần nghiên cứu “phân khúc thị trường”. Khâu lựa chọn cấu hình máy cũng nằm trong “giai đoạn” này. Theo đó người dự định thi công lắp đặt phòng game cần nghiên cứu kỹ để lựa chọn máy sao cho phù hợp.

Ví dụ: một chiếc máy tính có cầu hình yếu khi chơi game máy sẽ dễ bị đơ, lag khi chơi. Người chơi sẽ không có những trải nghiệm tốt nhất và việc bạn mất khách hàng tiềm năng là không lạ. Hoặc bạn sẽ phải mất thêm thời gian kinh phí để đầu tư nâng cấp cho quán sau một thời gian ngắn hoạt động.

Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Chọn màn hình máy tính:

Thường thì các “tay game” luôn thích sở hữu “màn hình máy tính” rộng một chút khi chơi game. Tuy nhiên nếu bạn không thể đầu tư “cho khoản này” thì cũng nên lựa chọn màn hình máy tính có chất lượng tốt, có độ phân giải cao. Bạn đừng tiếc tiền mà lựa chọn màn hình  máy tính quá cũ khi lắp đặt bởi sẽ khiến khách hàng cảm thấy mỏi mắt hoặc không thích thú khi chơi.- Đừng hỏi vì sao quán ít khách nhé.

Vị trí đặt case

Nếu quán của bạn có diện tích nhỏ thì bạn có thể nghiên cứu và bố trí lắp đặt case cho máy tính bằng cách bắt vít và lắp trên tường. Nếu không gian quán rộng hơn thì bạn có thể lắp case theo từng bàn, như vậy vừa tạo sự sang trọng vừa tạo sự thoải mái cho khách.

Lắp ghế chơi game

Ở những quán chơi game lớn chủ đầu tư thường lắp đặt ghế chơi game cho quán của mình bởi điều này vừa tạo sự tiện lợi cho khách vừa tạo sự sang trọng cho quán. Điều quan trọng là bạn cần nghiên cứu kỹ sao cho khách có sự thoải mái nhất khi chơi.
Những lưu ý khi lắp đặt quán game

Đồ ăn và chỗ để xe:

Đây là hai khâu nhỏ nhưng rất quan trọng chủ đầu tư cần lưu ý. Bạn thử tưởng tượng khách hàng liệu có dừng chân tại quán khi phải gửi xe ở một địa điểm khác khi vào chơi game. Khách đang chơi và cảm thấy đói bụng nhưng chưa muốn “dừng trận” –một quán game đáp ứng đủ các tiêu chí này thì việc thu hồi vốn chỉ là ngày 1 ngày 2.

Địa chỉ lắp đặt quán game trọn hỗ trợ bạn từ a-z gói ở đâu uy tín

Như vậy bạn đã biết khi dự định lắp đặt quán game thì chúng ta cần có những lưu ý gì lắp đặt quán game nhưng bạn vẫn lúng túng và muốn tìm địa chỉ lắp đặt quán game trọn gói.

Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Máy Tính 24h là địa chỉ lắp đặt quán game bạn có thể lựa chọn khi có dự định này. Dưới đây là những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

·       Tư vấn miễn phí khi mở quán

·       Hỗ trợ tư vấn hỗ trợ để hoàn tất thủ tục và các giấy tờ liên quan khi mở quán

·       Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ xử lý trước, trong và sau về mặt khi thuật sau khi lắp đặt phòng game

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt quán game. Hy vọng bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình có dự định kinh doanh này. Mọi thông tin cần tư vấn thêm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Máy Tính 24h

Địa chỉ: 619 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 093.123.9999

Email: tuanngoc988@gmail.com

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn